|

Kỉ niệm 20 năm thành lập công ty – bữa tiệc của gia đình thứ hai


 

Chiều ngày 21 tháng 10 vừa qua, Công ty Cổ phần Công nghệ Tự động Tân Tiến đã tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập (21/10/1996 – 21/10/2016).

20 năm – một chặng đường đủ dài, một dấu mốc để nhìn lại và đánh dấu tiến trình phát triển của công ty trong suốt thời gian qua. Chặng đường đi tới thành công của công ty Tân Tiến đã có biết bao lần đứng trước khó khăn tưởng chừng như không thể vượt qua nhưng nó cũng là thử thách để gặt hái được nhiều thành công, tạo ra mốc son lịch sử đáng ghi nhớ. Trong quãng thời gian ấy, tập thể Ban lãnh đạo, CB-CNV đã cùng nhau đoàn kết, sáng tạo, kiên định, quyết tâm xây dựng Tân Tiến trở thành Công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phân phối, ứng dụng các giải pháp điện – điều khiển – đo lường cho các ngành công nghiệp được khách hàng, đối tác tin tưởng.

Tại bữa tiệc, với sự góp mặt của ban lãnh đạo công ty, TGĐ Tập đoàn Tiên Phong, Đại diện Ban lãnh đạo các công ty thành viên, và đặc biệt là sự hiện diện của toàn thể các thành viên thuộc các bộ phận, phòng ban trong công ty cùng tham dự lễ kỷ niệm 20 năm thành lập công ty Tân Tiến

Đây là một sự kiện trọng đại không chỉ với công ty nói chung, mà còn có ý nghĩa vô cùng lớn lao với mỗi thành viên công ty nói riêng, vì tất cả chúng ta có cơ hội gặp mặt, cùng nhau nhìn lại từng chặng đường phát triển của công ty và cảm nhận mình ngày càng gắn bó với “ Đại gia đình thứ hai” này.


CÁC DỰ ÁN KHÁC

copyright
© 2017 All rights reserved
contacts
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ TỰ ĐỘNG TÂN TIẾN
Lầu 3, Tòa nhà ITD, Số 1 Sáng Tạo, P. Tân Thuận Đông, Quận 7
Telephone:
+8428 37701051
Fax:
+8428 37701053
E-mail:
info@tantien.com.vn